Trường THPT Trực Ninh B
Chào mừng bạn đã đến với Diễn đàn chính thức trường THPT Trực Ninh B. Nếu chưa có tài khoản, đăng ký ngay! Đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập để tham gia cộng đồng mạng lớn nhất của trường.

Trường THPT Trực Ninh B

Trực Thái, Trực Ninh, Nam Định
 
Trang ChínhTrang Chính  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Keywords
division phồng
Latest topics
January 2019
MonTueWedThuFriSatSun
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031   
CalendarCalendar
Thống Kê
Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm

Không

Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 12 người, vào ngày Wed Aug 14, 2013 6:51 pm

Share | 
 

 Game hứng trứng. Nguồn kien_coi_1997

Go down 
Tác giảThông điệp
Chocolate
Thành viên nhiệt tình
Thành viên nhiệt tình


Tổng số bài gửi : 156
Điểm : 3821
Danh vọng : 4
Ngày sinh : 02/10/1995
Ngày tham gia : 24/12/2011
Tuổi : 23
Đến từ : Tp. Trực Cường

Bài gửiTiêu đề: Game hứng trứng. Nguồn kien_coi_1997   Thu Feb 23, 2012 4:41 pm

Sleep affraid pale
uses crt,graph,dos;
const
sdht=3;{so den mo hien tai}
sdkt=6;{so den ket thuc}
tocdo=100; {You can edit this statement small value for higher speed, large value for lowwer speed}
var ds:string;
diem:byte;t,n:integer;
p:char;thoat,used,thua:boolean;
bo_nho:array[1..9]of boolean;
{_}
procedure batdohoa;
var
Gd,Gm: Integer;
begin
Gd := Detect; InitGraph(Gd, Gm,' ');
if GraphResult <> grOk then Halt(1);
end;
{_}
procedure tatdohoa;
begin
closegraph;
end;
{_}
procedure re_setting;
var a:byte;
begin
for a:=1 to 9 do
bo_nho[a]:=false;
diem:=0;thua:=false;
settextstyle(0,0,1);
end;
{_}
procedure statusbar(a,b,c:boolean);
begin
settextstyle(0,0,1);
if a=true then setcolor(white)
else setcolor(darkgray);
outtextxy(10,getmaxy-20,'Esc: Quit');
if b=true then setcolor(white)
else setcolor(darkgray);
outtextxy(150,getmaxy-20,'Space: Replay');
if c=true then setcolor(white)
else setcolor(darkgray);
outtextxy(300,getmaxy-20,'Enter: Pause');
line(1,getmaxy-25,getmaxx,getmaxy-25);
end;
{_}
procedure rand;
var r:1..sdht;
begin
randomize;
statusbar(true,false,false);
setfillstyle(1,lightgray);
bar(95,75,500,125);
setcolor(white);
rectangle(100,80,495,120);
Outtextxy(100,100,' Nhan phim Enter de tiep tuc');
settextstyle(0,0,2);
outtextxy(150,200,'Luat Choi');
settextstyle(0,0,1);
outtextxy(120,240,'Co mot bang gom 9 o tuong ung voi cac den');
outtextxy(120,260,'Nhiem vu: Dung cac phim so tu 1 den 9 nhu');
outtextxy(120,270,'cac cong tac de tat cac den, khi co 6 den');
outtextxy(120,280,'duoc bat thi tro choi ket thuc');
outtextxy(120,300,'An phim Esc bat ki luc nao de thoat');
outtextxy(120,310,'An phim Space de choi lai');
outtextxy(120,320,'An phim Enter de tam dung tro choi');
repeat
re_setting;
for r:=1 to sdht do
bo_nho[random(Cool+1]:=true;
until keypressed;
if readkey =#27 then halt(1);
cleardevice;
end;
{_}
procedure draw;
const canh=50;
var e:byte;f,g:word;
begin
for e:= 1 to 9 do
begin
g:=4-((e-1) div 3 + 1);
f:=(e-1) mod 3 + 1;
if bo_nho[e]=true then
begin
setfillstyle(1,e); bar(100+f*canh,100+g*canh,100+canh+f*canh,100+canh+g*canh);
setfillstyle(9,e); bar(102+f*canh,102+g*canh,98+canh+f*canh,98+canh+g*canh);
setfillstyle(11,e); bar(104+f*canh,104+g*canh,96+canh+f*canh,96+canh+g*canh);
setfillstyle(10,e); bar(106+f*canh,106+g*canh,94+canh+f*canh,94+canh+g*canh);
setfillstyle(0,0); bar(108+f*canh,108+g*canh,92+canh+f*canh,92+canh+g*canh);
outtextxy(f*canh+97+canh div 2,g*canh+97+canh div 2,#4);
end
else begin
setfillstyle(0,0);
bar(100+f*canh,100+g*canh,100+canh+f*canh,100+canh+g*canh);
setfillstyle(10,e);
bar(100+f*canh,100+g*canh,100+canh+f*canh,100+canh+g*canh);
end;
end;
end;
{_}
function dem_den:byte;
var t,k:byte;
begin
k:=0;
for t:=1 to 9 do
if bo_nho[t]=true then
k:=k+1;
dem_den:=k;
end;
{_}
function time:boolean;
var a,b,c,d:word;
begin
time:=false;
gettime(a,b,c,d); c:=c*100+d;
if (c mod tocdo in[(tocdo div 3)..(tocdo div 3*2)]) and (used=false) then
begin time:=true; used := true;end;
if c mod tocdo in[(tocdo div 3*2)..tocdo] then used := false;
end;
{_}

procedure BaoDiem;
begin
settextstyle(0,0,1);
outtextxy(50,150,'Ban da ket thuc luot choi voi so diem dat duoc la:');
settextstyle(0,0,5);
outtextxy(100,250,ds);
statusbar(true,true,false);
repeat
p:=readkey;
if p =#27 then thoat:=true;
if p =' ' then thua:=true;
until p in[#27,' '];
end;
{----Main Program----}
begin
batdohoa;
rand;
repeat
repeat
draw;statusbar(true,true,true);
if keypressed then
begin
p:=readkey;
if p=#13 then
begin
cleardevice;
setfillstyle(1,lightgray);
bar(95,75,500,125);
setcolor(white);
rectangle(100,80,495,120);
Outtextxy(100,100,' An phim bat ki de tiep tuc');
statusbar(false,false,false);
readkey;
cleardevice;
end;
if p=' ' then thua:=true;
if p in['1'..'9'] then
begin
val(p,n,t);
if bo_nho[n]=true then diem:=diem+1;
bo_nho[n]:=not bo_nho[n];
end;
if p=#27 then
begin thoat:=true;
cleardevice;baodiem; end;
end;
if dem_den>=sdkt then begin
cleardevice;
setfillstyle(1,lightgray);
settextstyle(0,0,4);
outtextxy(50,100,'You are lost');
baodiem; end;
repeat until keypressed or time;
if not keypressed then bo_nho[random(Cool+1]:=true;
str(diem,ds); draw;
until (thua=true)or(thoat=true);
re_setting; cleardevice;
until thoat=true;
tatdohoa;
end.

_________________
Đi lang thang về miền đơn độc
Với vầng trăng chếnh choáng
Trên yên ngựa mỏi mòn
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://trucninhb.forumvi.com
 
Game hứng trứng. Nguồn kien_coi_1997
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Trường THPT Trực Ninh B :: Học hỏi :: Tin học-
Chuyển đến